Ten Cut #ตัวเล็กของเจ้าขา





คุณพี่เจ้าขา | 2Baek



Ten ㅡ


CUT NC 18+










'อย่าบอกให้พี่หยุดแล้วกัน'

ข้อความที่ถูกส่งมาล่าสุดทำเอาร่างเล็กบนเตียงหน้าร้อนขึ้นมาทันที แก้มขาวๆขึ้นสีแดงระรื่อ เฌอเบลล์นั่งอยู่ปลายเตียงเพื่อรออีกคนเดินมาหา เจ้าตัวน่ะชอบสัมผัสของพี่ขาที่สุดแล้ว 

ชุดนอนผ้าซาตินถูกถอดทิ้งไว้ที่ข้างเตียงตั้งแต่ก่อนคนพี่ออกไป ตอนนี้ร่างบางเหลือเพียงกางเกงชุดนอนขาสั้นๆปกปิดร่างกายเพียงเท่านั้น

เทียนหอมกลิ่นดอกไม้หวานๆกลับทำให้คนตัวเล็กเคลิ้มตาม ถึงเปิดเครื่องปรับอากาศก็ไม่ทำให้เฌอเบลล์หนาวเลยแม้แต่น้อย

'แกร๊ก ปึ้ง!'

ไม่นานเสียงเปิดประตูและปิดมันดังขึ้นพร้อมพี่ขาที่กำลังเดินเข้ามาหาเจ้าตัว สายตาอ้อนๆ ยั่วๆนั่นเกือบทำอีกคนอดใจแทบไม่ไหว

"จะนอนดีๆหรืออยากโดนแกล้ง"

"เบลถอดรอพี่ขนาดนี้แล้วนะ"

"ก็ต้องนอนต่อสิ"

"หมายถึงหลังจาก.."

"ทำไมขี้ยั่วแบบนี้"

"ก็ไม่อยากให้ไปหาใคร.."

คนตัวเล็กที่นั่งอยู่ปลายเตียงโอบกอดคนตรงหน้าไว้แน่นก่อนจะใช้แก้มนิ่มๆแนบอกอีกคนที่ยอมโน้มตัวลงมาให้อ้อน 

แค่นี้ก็ทำเอาเจ้าขาเกือบจะขาดอากาศหายใจ ยิ่งโดนอ้อน เขาก็ยิ่งใจอ่อน เรียวมือหนาพลางลูบหัวร่างบางในอ้อมอกเพื่อปลอบโยนคนที่เหมือนจะร้องไห้อยู่รอมร่อ

"พี่มีเราคนเดียวก็ห่วงไม่ไหวแล้วเฌอเบลล์"

"อื้อ แต่พี่เจน--"

ว่าแล้วสาเหตุคงไม่พ้นคนรอบตัวเขาเป็นแน่ ถึงทำเจ้าเด็กดื้อของเขาเป็นแบบนี้ ที่อ้อนที่ยั่วมาขนาดนี้ก็คงเป็นเพราะอยากเอาใจจะได้ไม่เบื่อกันง่ายๆ แต่เจ้าตัวดันไม่รู้ว่าแค่ผิวขาวๆนุ่มนิ่มของตัวเองก็เกือบทำเขาอดใจไม่ไหวแล้ว.. 

เห็นกี่ครั้ง เขาก็ไม่เคยรู้สึกชินตาเลยสักนิด

คอยมานานขนาดนี้ ยังไม่มีครั้งไหนเลยที่เขาจะรู้สึกเบื่อ มีแต่ความรู้สึกที่อยากจะรักมันดันเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ..

"ไม่สบายใจจะบล็อคให้"

จบคำนั้นก็ค่อยๆโน้มใบหน้าลงไปตั้งใจจะหอมหัวคนในอ้อมกอดแต่ร่างเล็กกลับเปลี่ยนจากที่โอบกอดเขาอยู่นั้นไปประคองที่ท้ายทอยแทน และเงยหน้ารับจูบจากริมฝีปากคนตรงหน้าอย่างเต็มใจ

เมื่อเห็นคนน้องส่งสายตาอ้อนๆมาให้ก็ยิ่งทำให้เขาอยากทำตามใจให้มากกว่าเดิม ริมฝีปากขยับป้อนจูบให้เฌอเบลล์อย่างนุ่มนวล ก่อนจะประคองใบหน้าเล็กไว้พลางส่งลิ้นร้อนเข้าไปควานหาความหวานในโพลงปากเล็ก เพียงเท่านั้นก็ทำให้ใจของคนตัวเล็กอ่อนยวบ 

"อะ อื้ออ"

เมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังหายใจได้ไม่สะดวกมือเล็กจึงเลื่อนไปบีบที่ไหล่ของคนพี่ให้ได้รับรู้ เจ้าขาถอนจูบออกมาให้คนน้องได้หายใจสักพัก แต่ยังไม่ทันที่เฌอเบลล์จะหายใจได้ทั่วท้อง ริมฝีปากของอีกคนก็ประกบลงมาอีกครั้ง ยิ่งเห็นเจ้าขาก็ยิ่งเอ็นดู อยากจะทะนุถนอมคนน้องให้ได้มากที่สุด 

ริมฝีปากสามเหลี่ยมสีชมพูสดธรรมชาติทำให้เขาอดใจไม่ได้เลยที่จะเชยชิม จะกี่ครั้ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เจ้าขาก็ไม่เคยอยากจะหยุดเลย

ร่างเล็กเอนกายลงบนเตียงนุ่มโดยมีอีกคนช่วยประคองเอาไว้ไม่ให้นอนราบลงไปกับพื้นเตียง เอวบางๆของเฌอเบลล์จะให้มองกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ

ร่างกายที่เปลือยท่อนบนโดยไม่มีผ้าห่มมาปิด ทำให้คนพี่เห็นเอวขาวๆเหมือนกับผู้หญิงได้เต็มสองตา เนินอกที่ไม่เหมือนผู้ชายทั่วไปทำให้เจ้าขาอยากจะทำรอยแสดงให้รู้ ว่าทุกส่วนของเด็กคนนี้เป็นของเขา

คนตัวเล็กใต้ร่างค่อยๆชูมือเรียวเล็กขึ้นมารั้งท้ายทอยคนพี่อีกครั้ง สายตาอ้อนวอนจากร่างเล็กทำเอาเจ้าขาชะงักไปชั่วขณะ เหมือนถูกต้องมนต์สะกดให้หลงไหลแต่น้องเพียงผู้เดียว สายตาอ้อนวอนขอจูบแบบนี้ ไม่มีใครหรอกที่เห็นแล้วจะทนได้

ทุกวันนี้ยิ่งเฌอเบลล์รู้ว่าเจ้าขาชอบอะไร คนน้องก็จะปรับตลอดเพื่อเอาใจเสมอ 

เด็กคนนี้ร้ายมากจริงๆ..

เมื่อพาตัวเองขึ้นมาบนเตียงนุ่มก็ค่อยๆดึงคนน้องขึ้นมาให้นอนราบไปกับพื้นเตียง ก่อนจะพรมจูบไปทั่วเรือนร่าง เนินอกขึ้นสีแดงระรื่อ แต่ก็ไม่เท่าใบหน้าของเจ้าของร่างในตอนนี้เลย ร่างหนาพลางลากริมฝีปากเบาๆให้เฉียดกับผิวจนมาถึงยอดอก แกล้งจุ๊บมันอยู่หลายครั้ง จนเจ้าของรู้สึกเหมือนตัวจะละลายไปกับความอ่อนโยนนี้

"พะ.. พอแล้ว!"

เมื่อปล่อยให้อีกคนเล่นกับมันจนสมใจเรียวมือเล็กจึงค่อยๆแหวกชุดคลุมนอนของคนที่คร่อมเจ้าตัวอยู่ตอนนี้ออก และแก้มัดเชือกที่พันอยู่ เจ้าขาเห็นท่าทีอ่อนแรงพวกนี้แล้วทำให้เจ้าตัวทนไม่ไหวจึงหยุดการกระทำนั้นลงและถอดมันออกก่อนจะปาลงไปตรงเสื้อของเฌอเบลล์อย่าพอดิบพอดี

จึงทำให้ร่างกายของคนพี่เปลือยเปล่าไม่มีแม้แต้ผ้าอะไรคลุมไว้แม้แต่น้อย จึงทำให้คนที่นอนมองอยู่เห็นกล้ามหน้าท้องอย่างชัดเจน ได้มองได้สัมผัสกี่ครั้ง ทั้งแผงอกนั่น เจ้าตัวก็ไม่เคยชินเลย 

"ถุงยางหมดหรอ?"

เมื่อคนพี่เอื้อมกายของตนไปเปิดลิ้นชักที่สองที่โต๊ะตรงหัวเตียงกลับพบแต่เจล แต่ไม่พบกล่องถุงยางที่ตนซื้อไว้ จึกทำให้กลับมาคิดว่ามันหมดไปตั้งแต่ตอนไหนกัน..

"อื้อ ครั้งที่แล้วพี่ใช้หมดไปแล้ว"

"แล้วทำไมไม่บอก"

"ก็ลืมนี่!!"

เพียงเท่านั้นเจ้าขาก็อยากจะหยุดการกระทำลงทุกอย่าง แต่แรงอารมณ์ของทั้งคู่ในตอนนี้กลับไม่เป็นไปดั่งใจต้องการ

"ไม่ต้องใช้ก็ได้.."

"โอเคหรอ?"

"อื้อ ถึงจะไม่เคยไม่ป้องกัน แต่กับพี่คงไม่เป็นไร.."

"แน่ใจแล้วนะ"

"อื้อ"

"นอนคว่ำ"

เพียงเท่านั้นก็ทำให้ร่างเล็กหน้าร้อนขึ้นมาทันที ทั้งที่เจ้าตัวตั้งใจจะเร้าคนพี่ก่อนแท้ๆ แต่คำพูดเมื่อกี้นี้กลับทำให้การที่เจ้าตัวจะช่วยให้ก่อนกลับไม่มีความหมายเสียแล้ว..

"ทำไม.. ไม่ให้เบลเร้าพี่ขาหน่อยหรอ"

"แค่นี้ก็ทนไม่ไหวแล้ว"

"หมกมุ่น!"

"บอกตัวเองก่อนเลย"

ถึงจะบ่นอย่างไรสุดท้ายก็ยอมทำตาม คนตัวเล็กนั่งคุกเข่าก่อนจะโน้มตัวลงไปเพื่อแอ่นสะโพกให้อีกคนทำตามใจได้อย่างสะดวก เจ้าขาค่อยๆถอดกางเกงนอนขาสั้นของเฌอเบลล์ออก โดยเจ้าของก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีก่อนจะปามันลงไปกองตรงที่เดิม

เมื่อสิ่งที่ปกปิดเรือนร่างที่เหลือของคนตัวเล็กชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกไป ทำให้เจ้าขาได้เห็นสะโพกกลมแสนนุ่มนิ่มของเฌอเบลล์ ยิ่งเห็นกี่ครั้งก็ยิ่งน่าตี ยิ่งทำให้เจ้าขาอยากจะขยำเล่นก่อนจะเริ่มมัน

ถึงอยากจะใช้ลิ้นให้อีกคนก่อนแต่ทุกครั้งที่เขาจะทำให้กลับถูกเฌอเบลล์ห้ามไว้ เจ้าขาจึงไม่สามารถทำตามอำเภอใจได้ เพราะทุกครั้งที่น้องโกรธเป็นอย่างไร.. ประสบการณ์นั้นก็มีไว้เตือนใจเขาเสมอ

มือหนาค่อยๆทาเจลลงไปพอจะให้เฌอเบลล์ไม่เจ็บมากตอนที่จะสอดใส่แก่นกายของตนลงไป เนื่องด้วยขนาดของมันไม่ใช่เขาจะทำตามความต้องการได้ อย่างน้อยเพื่อเปิดทางเรียวนิ้วที่สอดใส่เข้าไปในช่องทางร่วมรักก่อนจะขยับเข้าออกช้าๆให้คนน้องได้ผ่อนคลายไม่เกร็งจนเกินไป 

"อื้อ อ๊ะ"

แต่เพียงเท่านี้ร่างบางก็รู้สึกทั้งวูบวาบทั้งเสียวแล้ว..

"วันนี้เบาหน่อยได้มั้ย.. อ๊ะ!"

เจ้าขาไม่ได้อยากทำตามที่คนน้องขอร้องเลยสักนิด อารมณ์ของเขาตอนนี้มันมากจนอยากจะปลอดปล่อยเต็มทน เรียวนิ้วค่อยๆขยับเข้าออกเรื่อยๆก่อนจะเพิ่มจำนวนขึ้น 

เมื่อตรงส่วนนั้นพร้อมที่จะรับแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะหยัดตัวขึ้น มือหนาประคองสะโพกกลมไว้ก่อนจะใช้มืออีกข้างจับแก่นกายถูไถไปตามร่องก้นนุ่มนิ่มของร่างเล็กที่ตอนนี้รู้สึกเหมือนตัวเองจะละลายเสียแล้ว ความเสียวตีตื้นขึ้นมาทำให้เรียวมือเล็กเตรียมที่จะจิกผ้าปูที่นอนเรียบให้ยับภายในพริบตา

เจ้าขาครางซี๊ดในลำคอด้วยความพึงพอใจก่อนจะค่อยๆกดส่วนหัวลงไปอย่างช้าๆ ครั้งแรกที่ทั้งคู่ไม่ได้ป้องกัน สัมผัสความรู้สึกมันต่างจากตอนที่ใส่อย่างชัดเจน เมื่อกดส่วนหัวไปได้แล้วคนพี่จึงค่อยๆกดส่วนที่เหลือลงไปจนสุดโคนอย่างช้าๆ

"อะ อ๊า.."

เรียวมือเล็กจิกผ้าปูที่นอนไว้แน่นก่อนที่เจ้าขาจะค่อยๆชักมันออกมาจนเกือบสุดปลาย ตอนนี้เขาทนไม่ไหวอีกแล้วที่จะทำมันอย่างช้าๆ คนพี่ขยับเข้าออกเร็วขึ้นตามจังหวะเรื่อยๆ เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง

ยิ่งดันเข้าไปจนสุดและแรงแค่ไหนก็ยิ่งทำให้คนตัวเล็กรู้สึกเหมือนจะขาดอากาศหายใจขึ้นทุกที

"อะ..อ๊ะ อ๊ะ ฮ้ะ ฮะ! พ่ะ พี่ขา.."

เสียงครางกระเส่าของเฌอเบลล์ยิ่งทำให้แรงอารมณ์ของเขาตอนนี้เพิ่มมากขึ้นอีก จึงทำให้เขาเกือบลืมยั้งแรงที่สอบแก่นกายเข้าไป เพราะขนาดของมันทำให้คนตัวเล็กรู้สึกจุกเล็กน้อย 

เนื้อที่เสียดสีกันด้านในทำเอาทั้งคู่แทบจะทนความเสียวไม่ไหว ตรงส่วนนั้นของเฌอเบลล์ก็ตอดรับแรงจากคนพี่เรื่อยๆตามจังหวะที่กระแทกกระทั้น ยิ่งสอดใส่มันเข้าไปลึกแค่ไหนก็ยิ่งทำเอาร่างบางอ่อนระทวย

"อึก.. เบาหน่อย อ๊ะ อ๊ะ!"

เมื่อร่างบางขอร้องเขาก็จะทำเป็นไม่ได้ยินมัน ยิ่งซอยสะโพกเข้าไปถี่และย้ำแค่ไหนเขาก็ยิ่งพึ่งพอใจเท่านั้น ยิ่งคนตัวเล็กตอดรัดมันเขาก็ยิ่งรู้สึกใกล้ฝั่งฝันในอีกไม่้ช้า มือหนาที่ว่างอีกข้างของเขาค่อยๆเลื่อนไปจับรูดส่วนนั้นให้อีกคนผ่อนคลาย เสียงของคนใต้ร่างที่ครางหวานอีกนั้นก็ยิ่งทำให้เจ้าขาจะคลั่งรักตาย..

"อ่าา.."

"ผะ ผัวขา.. อ๊ะ!"

เมื่อครางเรียกแบบนี้เขารู้ดีว่าเฌอเบลล์หมายถึงอะไร เจ้าขาค่อยๆลดความเร็วลงก่อนจะสอดใส่มันช้าๆแทนแต่เน้นย้ำจนผู้ถูกกระทำอยากจะจิกผ้าปูเตียงนั้นให้ขาด.. 

เจ้าตัวทำอย่างนั้นอยู่หลายนาทีจนเฌอเบลล์แทบจะทนไม่ไหวแล้ว เมื่อรู้ว่าใกล้จะเสร็จสมเขาก็เร่งจังหวะความเร็วขึ้นอย่าไม่รู้ตัว

"แอ่นขึ้นดีๆ หรืออยากให้ตี?"

"อื้อ!! อ๊ะ อ๊ะ พ่ะ..พี่ขา ช้าลงหน่อย อึก.."

"อ๊าา.."

ยังไม่ทันจะได้ช้าลงแต่คนใต้ร่างดันปลดปล่อยน้ำรักออกมาก่อนเขาเสียแล้ว 

"อย่าพึ่งนอน"

เมื่อเห็นอีกคนจะเอนตัวลงไปด้วยความหมดแรงคนพี่เลยต้องจับประคองไว้ดีๆ แรงอารมณ์ความต้องการพุ่งสู่จุดสูงสุด 

"อ่าาา"

เจ้าขาอัดเสยแก่นกายเข้าไปจนสุดโคนเป็นครั้งสุดท้าย จนทำให้ร่างเล็กร้องเสียงกระเส่าออกมาทั้งที่ตนได้เสร็จสมไปก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนน้ำรักจะถูกปลดปล่อยเข้าไปในร่างกายของเฌอเบลล์ เจ้าขาแช่ค้างไว้สักพัก ส่วนน้อยกลับไหลย้อนออกมาจนเลอะผ้าปูที่นอน จึงค่อยๆถอดแก่นกายของตนออกมา 

ร่างเล็กค่อยๆนอนงายกลับมาเหมือนเดิมก่อนจะหอบหายใจด้วยความเหนื่อย ตอนนี้เฌอเบลล์อยากจะนอนเสียเลยด้วยซ้ำไป แต่อีกคนกลับมีไฟขึ้นมาอีกแล้ว..

"ฮือ พอหรือยัง.."

"แล้วพี่เคยหยุดที่ครั้งเดียวหรอคะ?"



#ตัวเล็กของเจ้าขา








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut #เพียงคุณชบ

CUT 6 | Puppies of King Alpha #จ่าฝูงชบ